DỊCH VỤ

IN NHANH 5 MÀU LÓT TRẮNG

In nhanh lót trắng hay còn gọi là in nhanh 5 màu lót trắng (CMYK White) trên những chất liệu nền tối, giấy mỹ thuật, giấy kraft, đặc biệt in trên metalize vàng, metalize bạc, metalize 7 màu, decal nhựa trong, decal nhựa sữa, decal xi bóng, decal xi mờ,….để tạo ra những mẫu sản phẩm sang trọng, độc đáo không kém phần tinh tế

IN PROOF TẠI TPHCM

In Nhanh Phước Lộc Thọ chuyên in Proof để test màu file thiết kế thường được dùng để khách hàng ký duyệt màu sắc, nội dung, quy cách bài in.

GIAO HÀNG TẬN NƠI SAU IN NHANH

In nhanh lấy liền - In nhanh số lượng với thời gian khách yêu cầu - In I350 in 2 mặt - In nhanh Matalize, decal nhựa, decal si(bóng, mờ, vàng) - In nhanh bao thư, thiệp lấy trong ngày - 200c catalogue 1 ngày có hàng.. Đảm bảo đúng thông số màu, chuẩn mẫu in offset.

THÀNH PHẨM SAU IN NHANH

Như đã biết, in ấn gần đây là một trong những ngành công nghiệp khá phát triển. Do nhu cầu tiếp cận người dùng của doanh nghiệp ngày càng tăng nên ngành in ấn ngày càng được trọng dụng. Như vậy, vị trí của ngành in ấn đã dần được khẳng định và cho thấy ngành này cũng rất quan trọng trong đời sống hiện nay. Để có được những sản phẩm in ấn đẹp mắt và hữu ích cho doanh nghiệp cũng như là người tiêu dùng, không thể thiếu công đoạn thành phẩm sau in nhanh. Đây là công đoạn giúp cho sản phẩm được đẹp hơn, hoàn thiện hơn, đúng với mong muốn của khách hàng. Vậy công đoạn thành phẩm sau in là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

IN NHANH CANH MÀU

Bạn có mẫu in sẵn cần in test màu để canh bài, hay bạn muốn biết màu sắc lúc in thực tế như thế nào trước khi in số lượng In Nhanh Phước Lộc Thọ sẽ giúp bạn.