Tin tức

Túi giấy là gì? Những thông tin cần biết về loại túi giấy này

Túi giấy là một vật dụng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để chọn được loại túi giấy phù hợp, các doanh nghiệp cần hiểu rõ về đặc điểm, loại hình và ứng dụng của chúng.

Túi giấy là một vật dụng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để chọn được loại túi giấy phù hợp, các doanh nghiệp cần hiểu rõ về đặc điểm, loại hình và ứng dụng của chúng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về túi giấy là gì, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy cùng nhau tham khảo nhé.

Tìm hiểu túi giấy là gì ?

Trong tiếng Anh, túi giấy là gì được gọi là "paper bags." Đây là một loại vật dụng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Túi giấy được thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng,kích thước khác nhau. Mặc dù có sự đa dạng này, công dụng chính của túi giấy vẫn là để chứa đựng các vật phẩm khác.

Hiện nay, để làm túi giấy là gì, người ta có thể sử dụng các loại giấy như giấy Kraft, giấy Ford, giấy Couches, hoặc giấy Duplex. Mỗi loại giấy này đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau, do đó, mỗi loại giấy sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm riêng biệt.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn hoàn toàn có thể sở hữu túi giấy là gì, ví dụ như mỹ phẩm, sách vở, trang sức, quần áo, đồ uống, hoa quả, và nhiều sản phẩm khác nữa. Với tính tiện lợi, giá thành phải chăng, đặc biệt là việc bảo vệ môi trường, túi giấy đang trở thành giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Túi giấy là gì

Phân loại các loại túi giấy hiện nay : 

Dưới đây là một số loại túi giấy là gì cơ bản:

Túi giấy kraft nâu 

Là một loại túi giấy được làm từ giấy kraft có màu nâu. Trong tiếng Anh, loại túi này được gọi là "Kraft paper bag." Đây là một loại túi phổ biến thường được sử dụng trong các cửa hàng bách hóa, thường được sử dụng để thay thế cho túi nhựa khi đựng thực phẩm.

Túi giấy kraft nâu thường có định lượng giấy từ 100 đến 280 gsm. Phần đáy của túi thường được cố định bằng miếng lót làm từ loại giấy cứng để đảm bảo tính chắc chắn. Loại giấy này có thể được sử dụng vài lần trước khi bị phân hủy, giúp giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường.

Túi giấy kraft

Túi giấy SOS 

Là một loại túi giấy còn được biết đến với tên gọi "Stand-on-Shelf." Chúng có thiết kế kiểu dáng tương tự như túi giấy kraft nâu. Đây là loại giấy rất quen thuộc với nhân viên văn phòng hoặc trẻ em vì chúng thường được sử dụng để đựng đồ ăn như gà rán, hamburger, khoai tây chiên…v…v... Túi giấy SOS có nhiều màu sắc khác nhau và thường mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Chúng cũng có thể được sử dụng để đựng các sản phẩm handmade và làm quà tặng.

Túi giấy đáy dẹt

Hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là "Pinch bottom bag." Loại túi này thường được sử dụng để đựng các loại thực phẩm như bánh mì, khoai tây chiên…v…v.. Bên trong túi giấy là gì này thường được thiết kế với một lớp giấy thấm dầu, giúp giữ cho sản phẩm bên trong không bị dầu thấm ra ngoài. Do đó, túi giấy đáy dẹt được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Túi giấy đáy dẹt

Túi tote

còn được gọi là Euro tote, là một loại túi giấy là gì có hình dáng tương tự như túi SOS. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của túi tote là có tay cầm giúp dễ dàng mang và sử dụng. Túi tote thường được thiết kế để sử dụng lại nhiều lần ,có độ bền cao. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể in logo, thông điệp hoặc hình ảnh lên túi tote bằng công nghệ in tiên tiến, mang lại sự hiện đại , chuyên nghiệp.

Tại sao nhu cầu sử dụng túi giấy ngày càng nhiều

Hiện nay,túi giấy là gì ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta điều này không phải là điều ngẫu nhiên. Có một số lý do khiến nhu cầu sử dụng các loại túi giấy ngày càng tăng cao:

Túi giấy là sản phẩm thân thiện với môi trường: So với túi nhựa, túi giấy thường được làm từ nguồn nguyên liệu tái sinh và có thể phân hủy tự nhiên.

Túi giấy có thể tái chế thành những chế phẩm khác: Sau khi sử dụng, túi giấy là gì có thể được tái chế để sản xuất các sản phẩm khác như giấy tái chế, hộp giấy, nhiều sản phẩm khác.

Túi giấy có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau: Từ túi giấy đơn giản đến túi giấy cao cấp, từ túi giấy đựng thực phẩm đến túi giấy quà tặng, có một loạt các lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Túi giấy có giá thành khá phải chăng: So với các loại túi đựng sản phẩm khác, túi giấy là gì thường có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.

Túi giấy ít ảnh hưởng tới sức khỏe của con người: Túi giấy thường được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và an toàn, ít gây hại cho sức khỏe của con người khi tiếp xúc.

Kết luận : 

Thông tin này cung cấp cái nhìn tổng quan và chi tiết về túi giấy là gì và các ứng dụng của nó. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm từ giấy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn kỹ lưỡng nhất để giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

 

Các tin khác

Cẩm nang in nhanh kỷ yếu mà bạn cần biết

Cẩm nang in nhanh kỷ yếu mà bạn cần biết

In ảnh kỷ yếu là một trong những việc quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống học sinh và sinh viên. Đây là cách để lưu..
Tìm hiểu các loại tem chống hàng giả mỹ phẩm

Tìm hiểu các loại tem chống hàng giả mỹ phẩm

Ngày nay, vấn đề hàng giả đã trở thành một trong những bài toán khó khăn và đau đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là..
Hộp đựng sản phẩm là gì ? Những lưu ý khi thiết kế

Hộp đựng sản phẩm là gì ? Những lưu ý khi thiết kế

Hộp đựng sản phẩm là một loại bao bì không thể thiếu trong việc đóng gói và bảo quản hàng hóa. Bên cạnh việc bảo vệ..
Tem nhãn là gì? Vai trò của tem nhãn bạn cần biết

Tem nhãn là gì? Vai trò của tem nhãn bạn cần biết

Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tem nhãn đã được sản xuất và in ấn với nhiều..
Tìm hiểu túi giấy in ở đâu rẻ đẹp? Và những điều cần biết

Tìm hiểu túi giấy in ở đâu rẻ đẹp? Và những điều cần biết

Túi giấy là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong môi trường kinh doanh hiện nay. Nó không chỉ là phương tiện để..
Giấy mỹ thuật là gì?Các loại giấy được dùng phổ biến hiện nay

Giấy mỹ thuật là gì?Các loại giấy được dùng phổ biến hiện nay

Giấy mỹ thuật là một loại giấy được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động nghệ thuật như vẽ tranh, trang trí , in ấn...
In test màu là gì và một số điều cần biết

In test màu là gì và một số điều cần biết

In test màu là một quá trình in ấn được thực hiện bằng máy in offset hoặc máy in số, nhằm tạo ra những bản in có màu sắc..
Định lượng giấy GSM là gì?Nó được ứng dụng như thế nào?

Định lượng giấy GSM là gì?Nó được ứng dụng như thế nào?

Giấy là một vật liệu không thể thiếu trong đời sống của chúng ta.Tuy nhiên, khi chúng ta mua giấy, chắc hẳn nhiều người đã..
Các quy định in tem chống giả và nơi in tem chất lượng cao

Các quy định in tem chống giả và nơi in tem chất lượng cao

Trong thời đại công nghệ hiện đại, việc sản xuất và tiêu thụ hàng giả ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, để đảm..
Các yếu tố cần có để thiết kế mẫu danh thiếp đẹp và chuyên nghiệp.

Các yếu tố cần có để thiết kế mẫu danh thiếp đẹp và chuyên nghiệp.

Mẫu danh thiếp là một phần không thể thiếu trong việc quảng bá cho doanh nghiệp của bạn. Nó giúp bạn ghi nhớ cho khách hàng..